3 lý do nên sử dụng nước hoa hồng

My Pham Xach Tay

Administrator
3 lý do nên sử dụng nước hoa hồng

Sử dụng nước hoa hồng đã trở thành bước không thể thiếu trong nhu cầu làm đẹp, thế nhưng, bạn đã hiểu rõ công dụng của nó?

Cân bằng độ pH

pH là viết tắt của Potential Hydrogen - lượng hydro trong chất lỏng. Khi pH của da mất đi độ cân bằng sẽ tạo ra nếp nhăn, vết thâm, dị ứng, nổi mụn và những vấn đề thường gặp khác ở da. Làn da của chúng ta có tính axit tự nhiên, độ cân bằng pH thường ở mức 5 và 6. Sau khi đã làm sạch, do tính chất kiềm tự nhiên của sửa rửa mặt, sự cân bằng pH bị phá vỡ. Chính ví vậy, sử dụng nước hoa hồng là điều cần thiết để giúp làn da giữ được độ cân bằng cần thiết.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Sau một đêm ngủ dậy, những lỗ chân lông trên cánh mũi thường nở to, đó là do chất nhờn phân tiết quá nhiều trong khi ngủ. Nếu lỗ chân lông quá to, làn da sẽ mất thẩm mỹ và xuống sắc trông thấy. Lúc này, nước hoa hồng sẽ là cứu cánh cho làn da của bạn.

Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng và thoa đều lên mặt. Sau đó dùng tay vỗ nhẹ để hơi nóng bàn tay giúp nước hoa hồng thấm sâu vào da. Điều này nếu được tiến hành thường xuyên sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da bạn.

Giữ ẩm và bảo vệ da

Một số loại nước hoa hồng có khả năng giữ ẩm và tái tạo làn da. Chính vì vậy, thoa một lớp nước hoa hồng sau khi rửa mặt để lấy đi chất sừng sẽ giúp da giữ nước. Ngoài ra, nhờ khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, nước hoa hồng sẽ hạn chế được tối đa việc da bị hấp thu bụi bẩn và các tạp chất gây ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, một tác dụng nữa của nước hoa hồng là giúp da chống lại những sợi lông mọc ngược.

Theo Kenh14.vn / PLXH


nivea_toner.jpg


hydra_active3_toner.jpg
 
Top