7 gam màu trang điểm thịnh nhất hiện nay

My Pham Xach Tay

Administrator
Hãy xóa tan những nét trầm lạnh của mùa đông bằng việc làm mới gương mặt cùng nét quyến rũ nóng bỏng với những gam màu cá tính đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thông thường, chỉ trong mùa hè là các sản phẩm trang điểm mang xu hướng bắt mắt, nổi bật với sắc thái tươi tắn và màu mè được áp dụng một cách triệt để. Nhưng với những ý tưởng mới mẻ trên sàn catwalk, các "chân dài" hàng đầu của những nhà thiết kế đã đem đến những gam màu vẫn tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống xuyên suốt cả những mùa đông giá rét.

1. Má hồng lấp lánh

Đôi má với phần gò cao, mảnh và được đổ bóng hoặc phủ phấn nhũ kim đang trở nên rất được ưa chuộng. Với những ngày lạnh, bạn có thể sử dụng tone hồng đào phớt thật nhẹ lướt qua 2 bên gò má. Sức lôi cuốn của đôi má ửng hồng nhẹ nhàng luôn "hạ gục" đối phương dễ dàng!

gam.jpg


2. Sắc hoa vân anh

Những tone màu hồng đậm dần trong loạt màu của sắc hoa vân anh cũng trở thành xu hướng làm đẹp cho đôi môi. Thay vì một màu đỏ chín mọng cổ điển cơ bản, bạn hãy nhẹ nhàng sử dụng một lớp kem nền chống nẻ thoa đều và nhẹ nhàng dùng son thoa đều một lớp thật mỏng. Cách an toàn nhất là một gương mặt thanh tao, phấn phủ nhẹ để điểm nhấn hoàn toàn dành cho bờ môi quyến rũ.

gam1.jpg


3. Sắc cam cá tính

Không hẳn mang ý nghĩa một gam màu nổi bật như sắc neon đình đám trong mùa hè vừa qua. Nhưng sắc cam (đỏ cam) trên những thỏi son này hoàn toàn "chiều chuộng" cá tính nổi bật của những cô gái trẻ trung. Kết hợp hoàn hảo với những trang phục phong cách di-gan, một chút hoang dã và màu mè.

gam2.jpg


4. Hồng và Chocolate

Đây là 2 gam màu kết hợp ăn ý nhất trong top 7 gam màu được nêu trong bài viết này. Hãy tưởng tượng một đôi mắt đánh khói phủ nền chocolate và một bờ môi hồng đào mềm mọng. Nhà thiết kế Andre Kim đã phải thốt nên rằng: "Tôi chỉ muốn ăn trọn vẹn những gam màu đáng yêu và ngọt ngào như thế".

gam3.jpg


5. Rượu vang đỏ Buôcgônhơ myphamxachtay: (Ak mình thấy màu này kinh chết).

Gam màu phản ánh chính xác sắc thái nho chín mận của rượu vang Buôcgônhơ lừng danh. Đừng ngạc nhiên khi sắc màu tối tăm này lại vẫn "ghi điểm" trên thế giới. Bởi lẽ cái nhìn sắc sảo, cá tính và một chút bí ẩn trên nền màu lạnh sẽ có những sức hút kinh ngạc và thu hút mọi ánh nhìn nếu bạn lựa chọn những loại phấn nền ánh kim, nhũ bạc và không quên một đôi mắt kẻ dài, đánh khói.

gam4.jpg


6. Sắc trầm hoa Oải hương

Gam tím trẻ trung của hoa oải hương có lẽ không quá xa lạ với tất cả chúng ta. Nhưng trong mùa đông năm nay, sự xuất hiện độc đáo của sắc thái nhẹ nhàng, trầm ấm trong gam tím oải hương lại đem đến một trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các kinh đô thời trang.

gam6.jpg


7. Bóng tối của rừng cây

Là tên gọi chung của một số loại phấn, son phủ ánh kim như: nâu gỗ trầm, xanh rêu... Tất cả sẽ đem đến cho bạn một tone màu trầm độc đáo. Hãy kết hợp một đôi mắt nâu gỗ, kèm đường mí xanh nhẹ nhàng kéo dài cùng với đôi môi màu rượu Buôcgônhơ. Đừng quên việc phủ một lớp kem và phấn nền cho thật hoàn hảo với màu da và gương mặt

gam5.jpg


Theo 2Sao
 
Top