Makeup - Đôi mắt quyến rũ

My Pham Xach Tay

Administrator
Mắt xanh quyến rũ

Đôi khi không cần phải quá cầu kỳ, chỉ với một chút sắc màu làm điểm nhấn, khuôn mặt bạn đã bừng lên nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Ưu điểm nổi bật của cách trang điểm này là chỉ cần với một đường line đơn giản màu xanh da trời trên mí mắt và đường viền mắt được tô màu đen đậm, bạn sẽ nổi bật với đôi mắt to tròn, quyến rũ.

khanhhtka2.jpg

Sau khi trang điểm nền, bạn hãy thoa một lớp phấn màu sáng hơn so với lớp phấn nền quanh mắt, việc làm này sẽ giúp gam màu chủ đạo của mắt được tôn lên rõ nét hơn.

Nếu dùng bút kẻ mắt nước màu xanh để vẽ line sẽ hiệu nghiệm hơn so với việc dùng phấn mắt dạng khô, bởi sắc độ màu và độ bám lâu dài của phấn mắt dạng nước mang lại hiệu quả cao hơn.

khanhhtka1.jpg

Bạn lưu ý tô đường line này từ khoé mắt đến tận đuôi mắt, đều tay và đậm nét.

Dùng chì đen kẻ đậm 2 viền mí mắt, nhấn mạnh nơi đuôi mắt. Chuốt mascara kỹ. Với cách trang điểm này bạn có thể để nude khuôn mày và sử dụng contact lens (kính áp tròng) để đôi mắt của bạn long lanh và nổi bật hơn.

khanhhtka3.jpg

Nhằm mục đích tạo sự giản đơn mà vẫn hiệu quả khi trang điểm cho khuôn mặt, thế nên chỉ cần thêm một chút phấn hồng nơi gò má và son nhũ bạc cùng màu là bạn đã có vẻ đẹp nổi bật và sang trọng.

Chúc bạn thành công!
 

My Pham Xach Tay

Administrator
Dáng xuân trên mắt

Dáng xuân trên mắt

Nếu biết cách trang điểm, cặp chân mày sẽ giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp của đôi mắt và khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt bạn. Giúp gương mặt bạn hoàn hảo khi đi trang điểm.

Xu hướng làm đẹp hiện nay là cặp chân mày đầy đặn, tự nhiên... để tạo sức sống cho khuôn mặt. Với những bạn mắt nhỏ thì cặp chân mày hình vòng cung sẽ tạo cảm giác mắt to hơn. Chải lông mày theo hướng lên trên và ra ngoài sẽ khiến khuôn mặt bạn thêm rạng rỡ. Dáng chân mày quá thấp hay cụp xuống sẽ khiến đôi mắt của bạn buồn và ủ rũ. Nếu khuôn mặt hay mũi của bạn dài, bạn cũng không nên vẽ chân mày quá cao.

Đừng nhổ chân mày hàng ngày, bạn sẽ làm hỏng vòng cung tự nhiên của đường chân mày. Bạn chỉ nên nhổ 1 - 2 lần một tuần. Đừng nhổ quá nhiều giữa hai chân mày. Hãy làm sạch những lợi chân mày nhỏ không nhìn thấy được nếu chúng làm xấu chân mày của bạn. Hàng ngày bạn nên chải chân mày bằng một chút dầu ôliu theo hướng từ dưới lên trên...

huongpm42-16691786.jpg

Nếu chân mày thưa, bạn có thể nhờ đến cọ hay chì. Nhưng bình thường thì dùng cọ sẽ tạo nét chân mày tự nhiên và mềm mại. Chì vẽ chân mày phải hợp với màu tóc và màu da của bạn. Bạn nên chọn bút chì vẽ chân mày có màu sáng hơn (nâu, nâu sẫm...) để tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt.

Với những buổi dạ tiệc, bạn có thể sử dụng thêm phụ kiện để trang điểm chân mày. Hãy thử dùng những hạt đá màu đính lên phần đuôi chân mày để tạo sự mới lạ. Đừng quên, sử dụng masscara đen để khuôn mặt được nổi bật.


(theo TT&GĐ)
 

My Pham Xach Tay

Administrator
Mắt ánh kim

Mắt ánh kim

Tan trong sắc môi dịu nhẹ, ánh mắt em làm mê đắm biết bao người... Hãy tham khảo cách trang điểm sắc ánh kim dưới đây, nét đẹp dịu hiền nhưng tỏa sáng này sẽ khiến bạn luôn rạng rỡ và kiêu sa.

matdep.jpg


Sắc màu ánh kim vẫn đang giữ ngôi vị dẫn đầu trong số những gam màu "hot" của năm. Nhiều bạn gái băn khoăn khi cầm trên tay những hộp phấn mắt mang sắc màu này. Bởi chỉ cần dùng màu không thích hợp, đôi mắt bạn hoặc sẽ bị bé đi, hoặc hệt như... Tôn Ngộ Không.

khanhhtmat---10.jpg

B1: Sau khi thoa phấn nền, bạn hãy dùng phấn mắt màu ánh kim trắng phủ toàn bộ hốc và mí mắt trên.

B2: Dùng phấn mắt ánh kim vàng phủ lên phần mí trên của mắt. Để màu mắt chạy dài đến khóe mắt.

khanhhtmat---0.jpg

B3: Phần mí dưới cũng sử dụng phấn mắt ánh kim vàng. Sử dụng tông màu này cộng với sự hỗ trợ của gam màu kim trắng sẽ tạo hiệu quả về độ sáng và thể hiện được sức hút thuyết phục cho khuôn mặt.

B4: Kẻ mắt nước màu đen nơi viền mí, sau đó chuốt kỹ mascara cùng màu.

khanhht20071119152425240.jpg

Với kiểu trang điểm này, bạn nên tô môi có tông màu nhẹ nhàng, phủ thêm lớp son bóng là bạn đã có khuôn mặt đẹp tự nhiên mà tỏa sáng.
 

My Pham Xach Tay

Administrator
Trang điểm mắt theo phong cách hiện đại

Trang điểm mắt theo phong cách hiện đại

Mắt là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Qua đôi mắt, thậm chí đối phương có thể phần nào phán đoán được tính cách hay sự hấp dẫn của chính bạn. Vì thế mà việc trang điểm mắt ngày càng được chú ý hơn.

Có rất nhiều kiểu trang điểm cho mắt, cũng như bạn có thể chọn vài ba trong số hàng nghìn màu sắc để tô điểm lên đôi mắt của bạn.

Dưới đây là một số mẫu trang điểm mắt đang thịnh hành, chúng là sự pha trộn giữa những gam màu - dịu dàng có, nổi bật có, đam mê và phá cách đều có.

Mời bạn tham khảo và hãy ngồi trước gương để cùng thực hành nhé!

khanhhtmat031007-01.jpg

khanhhtmat031007-02.jpg

khanhhtmat031007-03.jpg

khanhhtmat031007-04.jpg
 
Top