Xu hướng trang điểm năm 2008

My Pham Xach Tay

Administrator
Xu hướng hiện nay, các chuyên gia trang điểm thường dùng kỹ thuật tạo lớp nền mỏng, tái tạo màu sắc giống như da tự nhiên. Kỹ thuật này sẽ tạo nên một màu da đồng nhất đầy sức sống đồng thời, tôn tạo nét đẹp tự nhiên của gương mặt.
lamdep1ss.jpg

Với chân mày, những đường cọ quét bột chân mày có màu sắc hòa hợp với màu tóc sẽ trở nên phổ biến trong năm Mậu Tý. Dáng đường chân mày cũng phải hài hòa với gương mặt để tạo nên sự gần gũi. Điểm nhấn đặc biệt trong phong cách trang điểm xuân 2008 là màu mắt. Các hãng mỹ phẩm danh tiếng đều đã đưa trở lại những màu sắc rực rỡ, trẻ trung để làm đẹp đôi mắt như vàng, bạc, hồng, xanh... cho mùa xuân này.

Những tông màu mắt nói trên kết hợp với những màu son nhạt tự nhiên tạo nên sự tương phản làm nổi bật đôi mắt. Như vậy, những đôi môi mọng, được tạo nên do son bóng sẽ không còn thịnh hành như trong năm vừa qua. Đáng chú ý là màu mắt sẽ được dùng để trang điểm luôn ở phần bầu dưới mắt. Đây chính là điểm nhấn của phong cách trang điểm hiện nay.


Bên cạnh xu hướng này, trào lưu trang điểm theo phong cách cổ điển cũng đang được ưa chuộng với đường chân mày dài và mỏng, đôi môi đỏ mọng được viền sắc sảo, sóng mũi cao, mái tóc xoăn dợn sóng... Kiểu trang điểm này sẽ tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, quý phái cho đối tượng.

Mỗi phong cách sẽ tạo nên một vẻ đẹp khác nhau. Dẫu lựa chọn phong cách này thì điều cần chú ý vẫn là phong cách ấy phải được sử dụng đúng với môi trường xuất hiện của người đẹp. Nếu không, các kiểu trang điểm sẽ có khả năng phản tác dụng, tạo ấn tượng không tốt cho các cô gái.

(Theo Người Lao Động)
 
Top