Lời khuyên để trẻ hóa làn da

My Pham Xach Tay

Administrator
Bác sĩ da liễu cho biết rằng, đừng đổ tội cho chocolate, kể cả thức ăn có dầu, chất béo hay đồ nóng cũng không phải là nguyên nhân gây mụn hay nhờn.

duong-da.jpg

Hoá chất không làm mỏng da: Ngược lại còn sinh ra bã nhờn làm dày thêm lớp chất nhờn trên da.

Không bao giờ quá sớm để sử dụng kem dưỡng da: Lão hoá da không phải do sử dụng kem dưỡng mà tuỳ vào da bạn thuộc loại nào.

Chiết xuất vitamin A có tác dụng trẻ hoá da: Nó thúc đẩy quá trình đào thải lớp tế bào chết trên da nhưng bạn nên sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ.

Kem chống nắng là món quà dễ thương bạn tặng cho làn da của mình: Dùng sản phẩm chống nắng hàng ngày với ít nhất 16 độ SPF sẽ bảo vệ da tránh nếp nhăn và các sắc tố.

Chăm sóc phần cổ: Chăm sóc da mặt là chuyện tất nhiên nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không chăm sóc phần cổ giống như vậy. Da ở đây nhạy cảm hơn mặt, nên hãy dùng sản phẩm mạnh hơn có chứa retinol.

Xà phòng diệt khuẩn có thể gây khô và ngứa hoặc thậm chí dị ứng: Nên dùng những sản phẩm có công thức dưỡng ẩm nhẹ nhàng dành cho da khô và nhạy cảm.

Kem chống dị ứng thời tiết: Muốn du lịch tới vùng có khí hậu khô và lạnh, hãy sắm kem dưỡng ẩm và kem chống nắng đắt tiền hơn loại thường dùng để tránh dị ứng và khô da. Độ ẩm khiến chúng ta khó chịu nhưng lại là lớp màng bảo vệ da rất tốt.

Làm cho mặt thon gọn: Kem che khuyết điểm không chỉ dùng giấu nếp nhăn, còn có thể đánh phủ lên những góc cạnh của khuôn mặt để trông thon thả và nữ tính hơn.

Căng da mặt: Đây là phương thức mới để che khuyết điểm, gọi là Mesobotox. Nó se khít lỗ chân lông, căng da mặt và cằm.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)
 
Last edited:
Top