Đèn sưởi nhà tắm HANS, KOTTMANN, HEIZEN, sưởi dầu, sấy Saiko - Cho Mùa đông ấm áp...

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Hiện nay hàng giả, nhái thương hiệu HANS, KOTTMANN, HEIZEN rất nhiều, mọi người lưu ý lựa chọn nơi bán và mua cho chuẩn ợ ;)

Mời mọi người xem Clip Công an Kinh tế phối hợp với Chi cục quản lý thị trường Hà Nội mới bắt giữ hơn 1.000 chiếc đèn HANS, KOTTMANN, HEIZEN giả.


https://www.youtube.com/watch?v=7jBGqfLgvws

Nói chung nhiều chủng loại hãng đèn sưởi, nhiều mức giá khác nhau. Quan trọng độ bền, chất lượng Sản phẩm cũng như tính dài lâu. Như Hans, Kott, Heizen em đã phân phối dăm năm nay và vẫn tiếp tục các năm sau, chứ nhiều loại rẻ, mua xong năm nay, lúc hỏng chả biết tìm đâu để bảo hành, chưa nói chất lượng kém hơn nhiều.

Đây là giấy chứng nhận của Hãng công nhận nhà em là Đại lý Bán hàng chính thức của HANS:

giaychungnhan.jpg



Ai tiện thì tạt qua em lấy luôn về tự lắp cũng được ạ. Giao hàng Nội thành cũ thì mọi người cho Shipper xin 20K-30K tiền xăng, công và điện thoại. Ai muốn qua xem tận nơi xe máy thì vào nhà em, oto thì báo em em chỉ địa chỉ đỗ và xem hàng ngay tận cửa cũng gần nhà em, he he :)

Lắp đặt thì trọn gói 120K 150K/chiếc tùy xa gần, cả Lò cứ cho em thông tin để em sắp xếp thợ. Với đèn âm trần việc lắp khó hơn nên phí lắp cũng cao hơn. Tất cả những khoản phát sinh ngoài giá đèn là công cho Thợ lắp đặt thôi ạ, cả Lò thông cảm :D

Ai quan tâm XIN ĐIỆN THOẠI 0983781183 em phát, (đừng SMS, ĐT em hỏng màn, chỉ nghe là nhanh thôi :D), xin các thông cảm hự
:D

Hàng em có sẵn tại nhà em ở Đoàn Thị Điểm, ai cần qua ngó nghiêng thì cứ alo em hoặc báo địa chỉ để em ship hàng ạ:

sodo.jpg


Em cám ơn mọi người đã đọc tin :)
 
Last edited:

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Hiện nay hàng giả, nhái thương hiệu HANS, KOTTMANN, HEIZEN rất nhiều, mọi người lưu ý lựa chọn nơi bán và mua cho chuẩn ợ ;)

Mời mọi người xem Clip Công an Kinh tế phối hợp với Chi cục quản lý thị trường Hà Nội mới bắt giữ hơn 1.000 chiếc đèn HANS, KOTTMANN, HEIZEN giả.


https://www.youtube.com/watch?v=7jBGqfLgvws


Về đèn sưởi nhà tắm, nếu Khách hàng chọn loại dạng bóng (em có cả dòng dạng thanh chống chói toàn phần BH 5 năm) thì em đề cử loại bóng vàng vì bảo hành ít nhất 3 năm, đỡ chói mắt, ấm hơn so với loại bóng trắng. Và giá cả cũng không chênh lệch nhau quá nhiều. Có gì cần tư vấn, chọn chủng loại nào thì mọi người cứ alo thẳng 0983781183 em nhát (đừng SMS, ĐT em hỏng màn, chỉ nghe là nhanh thôi :D), hàng có tận chân công trình ngay trong ngày và cả lắp đặt nếu cần ạ.

Tất cả các thương hiệu bên dưới đều của hãng HANS, HANS đặt tên chia theo dòng Sản phẩm, thời gian Bảo hành. Em chỉ phân phối các loại của HANS, KOTTMANN, HEIZEN vì chất lượng đồng đều, kiểu dáng đẹp, build chắc chắn, thị trường phủ sóng rộng, hậu mãi, bảo hành tốt hơn so với mấy anh củ chuối kia :D


Dòng Cao cấp: Heizen IT với bóng hồng ngoại dạng ống, chống chói toàn phần, điều chỉnh góc chiếu gật gù lên xuống 90 độ, thiết kế gọn gàng, tất cả các Sản phẩm dòng HEIT bên dưới đều rất THÍCH HỢP CHO TRẺ EM vì hoàn toàn không chói mắt như dạng bóng tròn, Bảo hành chính hãng 05 năm.


01. Đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen HEIT-610 công suất 1.000W với ánh sáng đỏ hồng hoàn toàn không gây chói mắt, vụ chống chói thì hơn mấy loại đèn bóng, THÍCH HỢP CHO TRẺ EM, bảo hành 05 năm. Giá hãng niêm yết 1.450.000VNĐ, mAd bán: TẠM HẾT HÀNG.

Bóng đèn Heizen ra đời nhằm đáp ứng tốt hơn nữa, dòng đèn đặc biệt dành cho gia đình có trẻ nhỏ. Ánh sáng màu hồng dễ chịu, không gây chói mắt. Ngoài ra, thiết bị được thiết kế dạng ống sang trọng, có tác dụng chống chói toàn phần.

Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có hại cho mắt. Ánh sáng của đèn: Bóng đèn sưởi hồng ngoại, bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, có sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC)

Công suất của bóng hồng ngoại dạng ống Heizen là 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn). Bề mặt của thiết bị bằng inox cao cấp tránh chảy nhựa, giữ được màu. Trong trường hợp có vô tình chạm tay vào thiết bị cũng không bị bỏng.

Đèn sưởi Heizen với bóng hồng ngoại dạng ống là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, thiết bị còn có thể điều chỉnh hướng nhiệt độ lên trong khoảng góc là 90 độ, cực thích hợp cho các hộ gia đình, độ an toàn cao.

heizenchongloa.01.jpg



02. Heizen HEIT-R chống chói toàn phần – công suất 2.000W (CÓ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA ĐIỀU CHỈNH 6 MỨC NHIỆT ĐỘ TỪ 660W - 2.000W), dây điện dài 5M.

HEIT-R với inox cao cấp, chống chói toàn phần, chịu được nước, tuyết 100% với tiêu chuẩn IP65. Chính vì vậy loại đèn này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa. Giá hãng niêm yết 2.950.000 VNĐ, mAd bán 2.750.000 VNĐ ;)

heizen.ITR.jpg


03. Đèn sưởi không chói mắt 360W – HEIT36 là dòng đèn sưởi tắm cho bé chống chói duy nhất có khả năng điều chỉnh góc chiếu 360 độ.

Với thanh treo linh hoạt, loại đèn này rất phù hợp cho trẻ nhỏ. Thanh treo linh hoạt này là điểm khác biệt nổi bật nhất của loại đèn này so với các loại đèn khác, khi người sử dụng có thể uốn – bẻ đèn chiếu về các hướng khác nhau.

Giá niêm yết Hãng 1.450.000 VNĐ. Call mAd 0983781183 để có giá tốt hơn nữa, giao hàng tận chân công trình trong Nội thành Hà Nội luôn và ngay trong ngày.

heizen.IT36.jpg



04. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM MINI Heizen HEIT-5 – CÔNG SUẤT 500W, THIẾT KẾ VÀ CHẤT LIỆU CAO CẤP NHƯ DÒNG 2.000W, nhỏ gọn, CHỐNG NƯỚC HOÀN TOÀN, nó chính là phiên bản thu nhỏ của HEIT-R từ thiết kế, kiểu dáng, vật liệu cao cấp hơn HEIT-610, mỗi tội công suất nhỏ hơn và tiền lại cao hơn :))

Loại Mini này cực tiện dụng, có thể treo cố định hoặc không thích treo thì mỗi lần sử dụng lấy ra để trên mặt phẳng chiều vào cũng OK. CHỐNG NƯỚC HOÀN TOÀN!!!

Giá niêm yết Hãng 1.500.000 VNĐ. Call mAd 0983781183 để có giá tốt hơn nữa, giao hàng tận chân công trình trong Nội thành Hà Nội luôn và ngay trong ngày.

heizen.IT5.01.jpg


heizen.IT5.02.jpg



05. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM Heizen Appino 10 với điểu khiển từ xa - sản phẩm mới 2016 – CÔNG SUẤT 1.000W, ĐƯỢC LÀM BẰNG INOX CAO CẤP, CHỐNG NƯỚC HOÀN TOÀN với tiêu chuẩn IP65, ấm hơn so với HEIT-610 1.000W do sử dụng vật liệu cao cấp hơn - giá hãng niêm yết 2.200.000 VNĐ. Giá tốt hơn vui lòng call mAd 0983781183 - giao hàng và lắp đặp tận nơi miễn phí trong Nội thành Hà Nội.

http://heizen.vn/heizen-appino-10

Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn), ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại.

Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Ngoài ra, bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng.

heizen.appino10.01.jpg


heizen.appino10.02.jpg



06. Heizen Appino 15 APPINO15 là dòng đèn sưởi CHỐNG CHÓI ĐẲNG CẤP với tông màu đen, mới ra năm 2019-2020.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là dòng đèn sưởi cao cấp, thích hợp với những khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm bền, đẹp, an toàn và đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ - giá Hãng niêm yết 2.650.000 VNĐ. Giá tốt hơn vui lòng call mAd 0983781183 - giao hàng tận nơi miễn phí trong Nội thành Hà Nội.


Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn sưởi Heizen – APPINO15:

Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu đen lạnh, cực kỳ sang trọng, có khả năng làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

- Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1500W, ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.
- Dòng sản phẩm này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65 duy nhất trên thị trường. Chính vì vậy loại đèn này rất an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa.
- Là dòng đèn sưởi thích hợp cho trẻ nhỏ – bà bầu vì không gây chói mắt.

Thông số kỹ thuật của đèn sưởi không chói mắt:
Kích cỡ: chiều dài 55 cm.
Công suất: một bóng hồng ngoại không chói mắt với công suất tối đa 1500W.

Bảng điều khiển: 1 công tắc điều khiển ở bên hông đèn để bật tắt và 1 điều khiển từ xa với 6 mức nhiệt độ khác nhau (điều chỉnh nhiệt độ bằng nút bấm lên – xuống trên điều khiển từ xa).

Công tắc bên hông với 3 nấc, hoạt động theo chế độ như sau:

+ Nấc OFF: tắt toàn bộ đèn, có dùng điều khiển từ xa cũng không bật được
+ Nấc REMOTE: khi bật nấc này, có thể dùng điều khiển từ xa điều chỉnh 6 mức nhiệt độ khác nhau.
+ Nấc MANUAL: nấc này được sử dụng khi điều khiển từ xa trục trặc. Khi bật nấc này, đèn sẽ bật sáng với mức công suất cực đại 2000W mà không cần dùng điều khiển từ xa.

Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, có sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC).

Tuổi thọ bóng đèn: > 10.000h.
Dây điện: dài 5m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn châu Âu
Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 2 – 6 m2.

heizen.appino15.jpg


07. Heizen Appino 20 có thể quay chỉnh góc chiếu trái phải, lên xuống, 6 mức nhiệt độ khác nhau của đèn với bằng điểu khiển từ xa hay ứng dụng trên smartphone – CÔNG SUẤT 2.000W, ĐƯỢC LÀM BẰNG INOX CAO CẤP, CHỐNG NƯỚC HOÀN TOÀN - giá Hãng niêm yết 4.200.000 VNĐ. Giá tốt hơn vui lòng call mAd 0983781183 - giao hàng và lắp đặp tận nơi miễn phí trong Nội thành Hà Nội.

Có thể dùng điều khiển từ xa để điều chỉnh 6 mức nhiệt độ khác nhau. Hoặc dùng Smartphone để điều chỉnh các mức nhiệt độ từ mức 1 đến mức 100 một cách dễ dàng. Phần mềm cài trên Smartphone có thể tải miễn phí trên App Store hoặc Play Store.

Chiều dài 55cm:
heizen.appino20.01.jpg


heizen.appino20.02.jpg


heizen.appino20.03.jpg


https://www.youtube.com/watch?v=FjyHZp15PLU
 
Last edited:

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Nhiều người hỏi dòng đèn sưởi với bóng hồng ngoại dạng ống này khác gì với mấy loại bóng hồng ngoại thông thường kia, về tính năng thì link trong web của Hãng có đủ hết, nhưng em mới chụp mấy cái ảnh so sánh về kích thước của của loại dạng đèn bình thường và dòng HE-IT:

Nhìn sơ qua đã thấy dòng dạng đèn kia to, cồng kềnh hơn nhiều, ảnh em lấy hàng bày mẫu của Cửa hàng nên không được đẹp như các cái nguyên box hự :D


kottmann.vs.IT210.01.jpg


Dòng HE mảnh mai hơn với bề hợp kim mang tông màu lạnh (HE-IT610 hợp kim nhôm, các dòng HE-IT và Appino chống chói còn lại là INOX), thoải mái với nhiệt độ cao 1.000W hoặc 2.000W (HE-IT110 & HE-IT-R):

kottmann.vs.IT210.02.jpg


Khi em tắt điện và cùng bật cả 2:
kottmann.vs.IT210.04.jpg


Còn đây là HE-IT110 (HEIT-R), ghê gớm hơn, lại hoàn toàn chống nước kể cả dùng vòi hoa sen xịt vào mới kinh @-)
HE-IT110.jpg


Em gửi cả Lò cái Clip review của Hãng (chọn ông lói ngọng Review mới hài :D ), cái này quay từ năm ngoái, dòng HE-IT610 sx 2013 nên vẫn có cả quạt, dòng 2014 cái tiến tí và thấy quạt không cần thiết nên bỏ đi rồi.

http://www.youtube.com/embed/cPfR1XtxDrM

Đây là ảnh chụp 3 dòng IT chống chói hoàn toàn gồm HEIT-5 công suất 500W, HEIT-610 công suất 1.0000W và HEIT-R 2.000W để tiện so văn sánh :)

Hình dáng và Kích thước chiều dài cả 3 em:
HEIT.01.jpg


HEIT-R 2.000W nổi bật hơn hẳn với build inox dày cộp, sáng loáng, đáng đồng tiền bát gạo ;)

HEIT.02.jpg

HEIT.03.jpg


HEIT-R công suất 2.000W với điều khiển từ xa chỉnh được 6 mức nhiệt, công suất gấp đôi HEIT-610 hay Appino 10 nên tất nhiên ngon hơn hẳn về hiệu năng cũng như độ yên tâm (chống nước hoàn toàn), bật max 2.000W có mà nóng điên :))

HEIT.04.jpg
 
Last edited:

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Với các loại bóng tròn, ta có thể lựa chọn bật 1 bóng hoặc cả 2, loại 3 bóng thì cũng có thể bật 1, 2 hay cả 3 bóng tùy nhu cầu. Với giá chênh lệch chỉ 100K thì theo em nên lấy loại 3 bóng luôn hự ;;)

Dòng Trung cấp: ĐÈN SƯỞI KOTTMANN, tuổi thọ Bóng đèn: > 10.000 h (tương đương 6 năm), dây điện dài 3M.

Dòng Sản phẩm Kottmann "Bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 3 năm" Bảo hành tất cả thân đèn cũng như bóng đèn..

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann dòng Vàng (KOTT-GOLDEN) là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2013 - 2018 !


KOTTMANN – dòng sản phẩm trung cấp của Häns – là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm được mua nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Đặc điểm chung của các dòng sản phẩm trong thương hiệu KOTTMANN là thiết kế xuất sắc, phối màu hợp lý, giá cả phải chăng, chất lượng tin cậy, phù hợp với hầu hết các gia đình trung lưu tại Việt Nam.

Trong năm 2018 – 2019, thương hiệu KOTTMANN giới thiệu Model mới K2B-Q và K3B-Q cho dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm bóng treo tường (do Model cũ bị các hãng khác nhái mẫu mã, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng và đại lý bán hàng).

Cập nhật: dù mẫu mới nhưng thị trường hiện đã rất nhiều hàng giả mẫu này
:))

Một vài ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Kottmann:

- Thiết kế thời trang màu vàng kim với hoa văn cổ điển Châu Âu.

- Bề mặt bóng hồng ngoại có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C).

- Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn.



01. Loại 2 bóng vàng K2BQ mẫu mới 2018-2019 - công suất 2 x 275W, giá hãng niêm yết 1.040.000VNĐ, em bán 680.000 VNĐ

http://kottmann.vn/den-suoi-2-bong/den-suoi-2-bong-treo-tuong-k2bq/

banner-K2BQ.jpg



02. Loại 3 bóng vàng K3BQ mẫu mới 2018-2019 - công suất 3 x 275W giá hãng niêm yết 1.140.000VNĐ, em bán 780.000 VNĐ.

http://kottmann.vn/den-suoi-3-bong/den-suoi-3-bong-treo-tuong-k3bq/

Banner-K3BQ.jpg




03. Đèn sưởi 2 bóng vàng có quạt Sưởi thổi gió ấm và cả gió mát - K2B-HW-G giá 930.000 VNĐ.

Chức năng 4 trong 1 đó là thắp sáng, sưởi ấm, thổi gió mát và thổi gió ấm.

Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm K2B-HW-G:

- Làm nóng tức thì, tạo ra ánh sáng ấm áp của mùa hè.

- Tiện ích 4 trong 1 của dòng Kottmann có quạt thổi: " Sưởi ấm bằng bóng đèn – Chiếu sáng.

– Thổi gió mát cho mùa hè, gió nóng cho mùa đông ". Với 2 bóng sưởi + quạt gió 2 chế độ (1 mức mát, 1 mức ấm và nóng) khiến phòng tắm trở thành nơi bạn muốn thư giãn hàng ngày cho dù nhiệt độ có giá rét đến bao nhiêu. Thậm chí bất chấp phòng tắm không được kín gió thì với đèn sưởi Kottmann quạt gió này bạn vẫn yên tâm tận hưởng những phút giây thư thái. Với mùa hè, bạn lại vẫn được hưởng làn gió mát mẻ từ chức năng quạt mát của nó.

- Tính năng ưu việt: Dùng cả trong mùa Hè và mùa Đông. Dùng mọi nơi trong nhà.

- Chức năng: Sưởi ấm tức thì, sưởi ấm cả bằng bóng đèn và bằng quạt. Mùa hè dùng quạt mát thanh nhiệt cũng rất dễ chịu.

- Điều khiển: 1 bảng điều khiển 5 công tắc :1 công tắc nguồn, 1 công tắc cho 2 bóng đèn hồng ngoại, 1 công tắc cho quạt gió mát, 2 công tắc còn lại để thổi không khí nóng.

k2b-hw-g-01.jpg



04. Loại 4 bóng vàng K4BG treo tường công suất 4 x 275W.

http://kottmann.vn/den-suoi-4-bong/den-suoi-4-bong-treo-tuong-k4bg/

Kích cỡ: tương tự loại quạt treo tường, mặt đèn hình vuông, kích thước mỗi chiều 40 cm

Công suất: một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 1100 W khi bật cả 4 bóng. Ngoài ra đèn chiếu sáng 40W, tổng cộng là 1140W.

Bảng điều khiển: 3 công tắc điều khiển. Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng. Công tắc 2 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh). Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh).

Dây điện: dài 3m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn châu Âu

k4bg-01.jpg




05. Loại 4 bóng vàng K4BT âm trần công suất 4 x 275W.

http://kottmann.vn/den-suoi-4-bong/den-suoi-4-bong-am-tran-k4bt/

k4bt-01.jpg
 
Last edited:

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Dòng đèn sưởi cao cấp Heizen bảo hành 10 năm - dây điện dài 3M.

Đây là loại đèn sưởi DUY NHẤT trên thị trường Việt Nam có thời hạn BẢO HÀNH 10 NĂM cho khách hàng! Lưu ý rằng chúng tôi bảo hành 10 năm cho toàn bộ sản phẩm, chứ không như một số hãng khác chỉ bảo hành phần bóng đèn hoặc chỉ bảo hành phần thân đèn.

01. Đèn sưởi cao cấp Heizen 2 BÓNG VÀNG - CÔNG SUẤT 550W - HE-2B, bảo hành 10 năm, dây điện dài 3M, giá Hãng niêm yết 1.350.000 VNĐ, em bán 960.000 VNĐ.

http://heizen.vn/den-treo-tuong-loai-2-bong

heizen2bong.jpg





02. Đèn sưởi cao cấp Heizen 3 BÓNG VÀNG - CÔNG SUẤT 825W - HE3B, bảo hành 10 năm, dây điện dài 3M, giá Hãng niêm yết 1.450.000 VNĐ, em bán 1.060.000 VNĐ.

http://heizen.vn/den-treo-tuong-loai-3-bong

heizen3bong.jpg





03. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM LOẠI 4 BÓNG VÀNG ÂM TRẦN CÓ ĐIỀU KHIỂN TỪ XA - CÔNG SUẤT 1180W, bảo hành 05 năm, giá Hãng niêm yết 1.950.000 VNĐ, em bán 1.590.000 VNĐ.

http://heizen.vn/den-suoi-nha-tam-loai-4-bong-vang-am-tran-co-dieu-khien-tu-xa-cong-suat-1180w

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn sưởi Heizen:

- Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

- Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)

- Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Lắp âm trần rất đẹp và tiện lợi khi sử dụng với điều khiển từ xa.

heizen4bong.jpg


heizen4bong.02.jpg




04. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM LOẠI 2 BÓNG VÀNG – CÔNG SUẤT 550W với Điều khiển từ xa HE2BR, bảo hành 10 năm, dây điện dài 3M, giá Hãng niêm yết 1.590.000 VNĐ, call 0983781183 cho em để có giá tốt hơn.

http://heizen.vn/den-suoi-nha-tam-loai-2-bong-vang-cong-suat-550w-voi-dieu-khien-tu-xa

HE-2BR.jpg





05. ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM LOẠI 3 BÓNG VÀNG – CÔNG SUẤT 825W với Điều khiển từ xa HE3BR, bảo hành 10 năm, dây điện dài 3M, giá Hãng niêm yết 1.690.000 VNĐ, call 0983781183 cho em để có giá tốt hơn.

http://heizen.vn/den-suoi-nha-tam-loai-3-bong-vang-cong-suat-825w-voi-dieu-khien-tu-xa

HE-3BR.jpg
 

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
01. Sưởi dầu Saiko OR-6213E 13 thanh mới cứng nguyên thùng, bảo hành chính hãng 24 tháng - 1.980.000 VNĐ

http://saiko.com.vn/may-suoi-dau-saiko-6213e/

Ưu điểm của máy sưởi dầu Saiko OR-6213E
Máy sưởi dầu Saiko OR-6213E cũng như các loại máy sưởi dầu Saiko OR-5229, OR-5211T và máy sưởi dầu Saiko OR-5213T được ứng dụng sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ Nhật Bản cao cấp. Sản phẩm được sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil, có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm.

Máy ứng dụng công nghệ hiện đại khi sử dụng dầu tuần hoàn trong máy để đốt nóng từng thanh sưởi, qua đó làm nóng không khí trong không gian căn phòng.

Khi khởi động máy các tấm sưởi sẽ được làm nóng lên và truyền nhiệt qua dầu ra môi trường bên ngoài vì thế sẽ không đốt cháy oxy cũng như không làm khô da như các thiết bị sưởi khác

Máy sưởi dầu Saiko OR-6213E 13 thanh được Saiko nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam đảm bảo chất lượng, tiện ích, thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Sản phẩm mang đến cảm giác ấm áp, không gây khô da, an toàn cho sức khỏe đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Sản phẩm có 3 mức công suất: 1000W, 1400W và 2400W đáp ứng nhu cầu điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp với nhiệt độ thời tiết. Cùng với màn hình LCD thiết kế hiện đại, hiển thị mức công suất, hẹn giờ… kết hợp cùng điều khiển từ xa mang đến cho người dùng sự những chọn lựa tiện ích.

Nếu như sử dụng các loại máy sưởi đốt đèn trực tiếp làm không khí nóng lên, dễ làm khô rát da, đốt cháy oxy tạo ra không khí ngột ngạt thì sưởi dầu OR-6213E khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các loại sưởi thông thường. Hơi ấm do máy sưởi dầu Saiko OR-6213E tạo ra giúp không gian và cơ thể dễ chịu, nhờ thiết kế hiện đại máy còn cung cấp độ ẩm nhất định khiến da không bị khô, điều này rất tốt cho trẻ nhỏ và người dài – những người có làn da yếu, non nớt.

Bên cạnh đó, thiết bị sưởi này còn mang đến sự an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ nhỏ, được thiết kế gọn nhẹ, màu đen sang trọng có chân để bánh xe được lắp đặt chắc chắn và dễ di chuyển đến mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn.

OR6213E-691x1024.jpg




02. Tủ sấy quần áo Saiko CD-1000UV mới cứng nguyên hộp- 1.480.000 VNĐ

http://saiko.com.vn/maysuoisaiko/may-say-quan-ao-saiko-cd1000uv.html

Hoạt động liên tục trong 3h.

Chức năng bảo vệ quá tải nhiệt.

Sấy khô cùng lúc khoảng 15kg quần áo

Nhiệt độ sấy bên trong đạt tới 65 độ C.

Quạt gió hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn

Có đèn UV diệt khuẩn làm cho quần áo sạch hơn.

1000 W
saiko-cd1000uvblue.png
 
Top