NƯỚC HOA PHÁP XÁCH TAY: Chanel, Burberry, DIOR, BVLGARI, Versace, Gucci, GIVENCHY, Lancome, CK...

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Tất cả các ảnh hình ảnh và lời dịch đều thuộc bản quyền của www.myphamxachtay.com vui lòng không sử dụng lại với bất kỳ hình thức nào nếu chưa được sự đồng ý hoặc trích dẫn rõ nguồn.

Đầu tiên, mong Khách hàng mới biết đến MPXT quan tâm bớt chút thời gian đọc qua Topic bên dưới của mình với thông tin đăng ký tên miền chứng minh mình đã bắt đầu kinh doanh trên thị trường Online từ 2005 tới giờ chứ không phải những lời nói suông, cũng như đến với www.myphamxachtay.com bạn nhận được support tận tình do các Sản phẩm đều do mình trực tiếp dịch và tìm hiểu thông tin, không đi cóp nhặt.

http://www.myphamxachtay.com/forum/showthread.php?t=103

Hàng của MPXT nếu chỉ so giá với hàng linh tinh ở thị trường đầy bát nháo của VN mình, giá lại còn rẻ hơn cả bên kia nữa thì mình chịu, trong khi 1 Sản phẩm XỊN có các phí: giá bán bên kia, công mua và đi gửi, phí xách, gửi về, phí chuyển tiền sang EU... nhất là nước hoa có giá trị lớn, mua rẻ chênh được vài ba, dăm trăm nhưng mua phải hàng trộn, hàng lởm thì cuối cùng lại thành đắt hơn nhiều, mà còn mang bực vào người. Mọi người cứ so giá mua bên kia + chi phí vào nữa sẽ thấy sự chênh lệch để dùng được hàng chuẩn, xịn là rất xứng đáng :D

Sơ đồ nhà bên dưới, ai tiện tạt qua để xem hàng thì hẹn mình trước nhé, nhanh nhất là Alo, đừng SMS vì mình không thể tư vấn qua SMS, rất mất thời gian của 2 bên :)] 0983781183 Y!M: x_madlove_x trước để hẹn giờ mình có nhà nhé. Tất nhiên vẫn có giao hàng tận nơi miễn phí khi cùng đủ 2 điều kiện: đơn hàng > 1.000.000 VNĐ & phạm vi 2km tính từ nhà mình :p. Đơn hàng không đủ 2 điều kiện trên, vui lòng cộng cho mình 10K - 20K phí Ship tùy xa gần (độ này đạp xe thay xe máy, toàn Free ship) :>

Sơ đồ nhà:
sodo.jpg


Hàng nước hoa từ Pháp và Đức do chính người thân của mình bên đó mua, đảm bảo xịn 100% tới Khách hàng, Bảo hành cho tới giọt cuối cùng luôn, he he...Với nước hoa thì không thể có hàng xịn giá rẻ hơn chính hãng bên kia được đâu ạ. >:)

Về các loại nước hoa, người thân mình bên kia vẫn đang cố gắng mua và gửi được về thêm các thương hiệu, các dòng SP nổi tiếng đã quen thuộc với mọi người ở nhà, cứ mỗi đợt thêm hàng mới về mình updated luôn, thỉnh thoảng mọi người vào ngó lại hộ nhé, he he...

Tất cả nước hoa của www.myphamxachtay.com đều Made in France cho Châu Âu, (với Lacoste, Hugo Boss là UK) nên chất lượng luôn được đánh giá hơn các thị trường khác, quan trọng nhất là phải là HÀNG XỊN EU. Ngay cả Made in France nhưng là hàng nhượng quyền thương hiệu hay sx xuất đi Châu lục khác thì chất lượng không bằng được hàng cho thị trường EU.

Chuỗi Store về nước hoa hàng đầu của Pháp, Đức để mọi người tham khảo giá chính hãng bên đó, giả cả đôi khi xê dịch tăng giảm 1 chút vì đồng Euro nó lên xuống bất thường ra phết, mong cả nhà thông cảm :D

Nước hoa Nữ Mini & Fullsizes

Burberry My Burberry
https://www.sephora.fr/p/my-burberry---eau-de-parfum-P1919020.html
burberry.my.burberry.jpg


Burberry My Burberry Blush
https://www.sephora.fr/p/my-burberry-blush---eau-de-parfum-P3048002.html
burberry.my.burberry.blush.jpg


Burberry London Women
https://www.sephora.fr/p/london-pour-femme---eau-de-parfum-P20201.html
burberry.london.jpg


BVLgari Omnia Amethyste
https://www.sephora.fr/p/omnia-amethyste---eau-de-toilette-160424.html
bvlgari.omnia.amethyste.jpg


Chanel Chance Hồng, Xanh
https://www.sephora.fr/p/chance-eau-tendre---eau-de-toilette-P106801.html
https://www.sephora.fr/p/chance-eau-fraiche---eau-de-toilette-P96029.html
chanel.chance.eau.de.fraiche.jpg


Chanel Coco Noir Eau De Parfum
https://www.sephora.fr/p/coco-noir---eau-de-parfum-P1083003.html
chanel.coco.noir.jpg


Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum
https://www.sephora.fr/p/coco-mademoiselle---eau-de-parfum-P96042.html
chanel.coco.mademoiselle.jpg


Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum Intense
https://www.sephora.fr/p/coco-mademoiselle---eau-de-parfum-intense-P3283049.html
chanel.coco.mademoiselle.intense.jpg


Chanel Gabrielle Eau de Parfum
https://www.sephora.fr/p/gabrielle-chanel---eau-de-parfum-vaporisateur-P3094007.html
chanel.gabrielle.jpg


Dior J'adore Eau de Parfum
https://www.sephora.fr/p/j-adore---eau-de-parfum-P3087.html
dior.jadore.jpg


Giorgio Armani Acqua di GIOIA
https://www.sephora.fr/p/acqua-di-gioia---eau-de-parfum-P110904.html
gg.armani.acqua.di.gio.woman.jpg


Versace Bright Crystal
https://www.sephora.fr/p/bright-crystal---eau-de-toilette-P47909.html
versace.bright.crystal.jpg


Versace Bright Crystal Absolu
versace.bright.crystal.absolu.jpg


Versace Dyland Blue
https://www.sephora.fr/p/dylan-blue-femme---eau-de-parfum-P3237009.html
versace.dylan.blue.pour.femme.jpg
 
Last edited:

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Nước hoa Fullsizes Nam

BVLGARI AQVA Pour Homme
bvlgari.aqva.pour.homme.jpg


CHANEL Allure Homme Sport
chanel.allure.homme.sport.jpg


BLEU DE CHANEL
bleu.de.chanel.jpg


DIOR Homme Intense
dior.homme.intense.jpg


Hermès - Terre D' Hermès
hermes.terre.jpg


Versace Eros for Men
versace.eros.for.men.jpg


Versace Pour Homme
versace.pour.homme.jpg
 
Last edited:

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Lotion dưỡng da mặt Nam giới và sau khi cạo râu (After Shave Lotion)

After Shave Lotion là gì?

Sau mỗi lần cạo râu, bạn có thấy da mặt hơi căng, khô và thậm chí là bị rát? Hay như vào mùa hanh, khô cuối năm, da mặt Nam giới luôn bị rát, khô và căng quanh vùng miệng. After Shave Lotion sẽ giải quyết triệt để vấn đề đó, nó làm mềm và dưỡng da khỏi sự tổn thương da do vừa cạo râu cũng như trong thời tiết hanh khô thường xuyên. Hương thơm của nó chứa tỉ lệ cồn thấp, After Shave làm se nhỏ lỗ chân lông sau khi cạo râu, làm mềm da, tạo sự phong độ cho khuôn mặt Nam tính.

Bleu de Chanel After Shave Lotion
bleu.de.chanel.after.shave.jpg


DIOR Fahrenheit After Shave Lotion
dior.fahrenheit.after.shave.jpg


DIOR Homme After Shave Lotion
dior.homme.after.shave.jpg


DIOR Homme Sport After Shave Lotion
dior.homme.sport.after.shave.jpg


Hugo Boss Bottled After Shave Lotion
hugo.boss.bottled.sport.after.shave.jpg


Bvlgari Pour Homme After Shave Lotion
bvlgari.pour.homme.after.shave.jpg
 

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Thông tin cần biết khi sử dụng nước hoa

Khám phá thế giới hương đầu, hương giữa, hương cuối.

Thành phần của bất cứ loại nước hoa nào cũng được chia làm 3 lớp, và mỗi lớp được gọi bằng tên chuyên ngành là “note”: Top (hương đầu), Middle (hương giữa) và Base (hương cuối). Top note là mùi hương bạn ngửi thấy ngay khi sau khi xức và phần nhiều là alcohol. Phần body được xem là middle note, và là trái tim của nước hoa. Còn base note chính là phần tạo nên mùi hương độc đáo duy nhất cho loại nước hoa bạn đang sở hữu. Sau đây chúng ta sẽ đi sâu hơn vào thông tin của từng phần.

+ Top note: Đây là ấn tượng đầu tiên của bạn và nó cũng rất dễ bốc hơi và nhanh phai mùi. Lớp này lưu mùi trong khoảng 10 phút sau khi xịt. Các mùi hương tìm thấy ở lớp này bao gồm greens, citrus, powdery undertones, và delicate florals.

+ Middle note: Khoảng 10-20 phút sau khi bạn bắt đầu xức cho đến 1 tiếng rưỡi, mùi hương của lớp giữa này bắt đầu lên tiếng. Đây là khi mùi hương đã nhẹ trút bỏ lớp mùi sắc sảo ban đầu và trở nên dịu ngọt hơn, tạo nên ấn tượng đậm nhất. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta coi lớp giữa này như “Trái tim” của nước hoa, và khi mùi hương của lớp này xuất hiện thì sự hiện diện của chất cồn gần như đã bay hơi mất tăm. Lớp giữa này chứa nhiều hương hoa cỏ (rich florals).

+ Base note: Sau 1 tiếng rưỡi cho đến 2 tiếng thì mùi hương bạn “nghe” được lúc này là “giọng” của lớp nền. Đây là lớp chịu trách nhiệm đưa ra mùi hương đặc trưng sau khi đã hòa quyện cùng các phân tử mùi khác có trên da của bạn và cùng sự kết hợp với lớp “Trái tim”, từ bạn sẽ tỏa ra mùi hương ngất ngây tinh tế. Vì thế không có gì lạ nếu lớp này thường sâu hơn và giàu hơn so với mùi hương ban đầu.

Các phân tử mùi nhờ vào lớp này để gắn kết với nhau và đem lại độ tuyệt hảo cũng như uy lực ma thuật của nước hoa. Warm woods và các loại thuốc hãm (fixative) như tuyết tùng (cedarwood), đàn hương (sandalwood) và vanilla được tìm thấy ở lớp giữa này.

Da của mỗi người do khác biệt về dinh dưỡng và cơ địa nên chắc chắn sẽ phản ứng khác nhau với nước hoa khiến đem lại các mùi hết sức riêng biệt và đặc trưng.

Sản phẩm nước hoa là hỗn hợp pha trộn của các hương liệu chiết xuất tự nhiên và các hương liệu tổng hợp được hòa tan trong dung môi nước hoặc cồn cao cấp. Hàm lượng hương liệu trong dung môi của nước hoa sẽ quyết định độ lâu của mùi hương khi sử dụng. Nước hoa được phân ra một số loại sau:

Khi mua nước hoa, bạn có bao giờ để ý nhãn “Eau de toilet” hay “Eau de perfume”? Và ý nghĩa của chúng là gì? Chỉ dẫn nào chăng? Đúng vậy, những chú thích ấy chính xác là những gì bạn cần quan tâm khi chọn mua một loại nước hoa. Một số nước hoa được dán mác “perfume” tức là loại “nặng mùi” nhất, “toilet water” sẽ có mùi nhẹ hơn một chút và nhẹ nhất là “cologne spray”.

Một điều có thể bạn chưa biết hoặc không lưu tâm lắm là sức quyến rũ của một loại nước hoa sẽ biến thiên tùy thuộc vào phần trăm thành phần tinh dầu có trong và độ phai mùi nhiều hay ít của loại nước hoa ấy. Theo đó ta có bảng phân loại như sau:

• Perfume: Loại đắt tiền nhất, chứa từ 20-40% thành phần tinh dầu.

• Eau De Perfume (EDP): Đắt thứ nhì với thành phần tinh dầu cấu thành từ 12-20%.

• Eau De Toilette (EDT): Kế tiếp của loại trên với thành phần tinh dầu từ 5-12%. Loại này được nhiều người ưa chuộng vì giá cả hợp lý, mùi hương và độ bền.

• Eau De Fraiche hay Splash Cologne: Thành phần tinh dầu chiếm từ 3-5%. Loại này dành riêng cho những ai chuộng sự tinh tế và thanh nhã.

• Eau De Cologne (EDC): Đây là một phiên bản yếu mùi, thành phần tinh dầu chỉ vào từ 2-3%. Không được nhiều quý mệnh phụ ưa chuộng vì mùi nhẹ nhưng không vì thế mà ế ẩm, bởi vẫn có nhiều người tự tin vào mùi hương tự nhiên của cơ thể và chỉ cần một chút gì thoang thoảng thêm làm nền.
 

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Các dòng nước hoa

Nước hoa được phân chia thành các dòng dựa theo thành phần hương liệu và mùi hương của nó. Có thể chia nước hoa ra thành một số dòng chính như sau:

Dòng hương cam quýt

Có thể nhận dạng bằng những mùi hương nhẹ và tươi của Bergamot, cam, chanh, quýt… mang phong cách thơm mát, sảng khoái

Dòng hương hoa, trái

Mang hương thơm của các loại hoa hồng, hoa nhài, hoa lan, hoa violet…và các loại trái cây như nho, dưa leo, táo, kiwi, mơ… mang lại cho bạn cảm giác ngọt ngào, tươi trẻ, nhẹ nhàng.

Dòng Phương Đông

Là nhóm có hương thơm đậm nhất. Nước hoa dòng này thường có mùi đặc trưng ấm, hơi gắt và có gì đó bí ẩn như chính phương Đông vậy. Họ phương Đông thường là mùi tạo ra từ hỗn hợp của gỗ quý và hương cây cỏ.

Dòng mùi gỗ

Hầu hết nước hoa nam đều có mùi của dòng này, được chiết xuất chủ yếu từ các loài gỗ quý như đàn hương, hồng sắc, tuyết tùng.

Dòng hương liệu gia vị

Dòng này chủ yếu được làm từ các loại thảo mộc như xạ hương, cây hồi, nutmet, cây đinh hương và gia vị như hồ tiêu, dầu hồng… Nó thường có mặt trong nước hoa dành cho nam.

Dòng Floral Aldehydic

Mùi hương này thường thấy trong nước hoa tổng hợp, được làm hoàn toàn từ các hóa chất nhân tạo. Nó tạo nên độ sắc sảo cho những mùi hương. Cảm giác về nó là một sự sáng tạo thuần chất, hơi thiên về hướng thanh lịch.

Fougere

Dòng Fougere là những hỗn hợp bao gồm mùi dương xỉ cùng mùi của cam quýt với hoa oải hương và gỗ. Ấn tượng nó mang lại là sự tươi mới đậm đà

Chypre

Chưa có dòng nào đa hương như Chypre. Nước hoa họ này cũng ấm như khí hậu của đảo Síp ở Địa Trung Hải mà nó mượn tên và giữ mùi rất lâu.

Nước hoa dòng nước

Có thể coi đây là dòng mới nhất trong gia đình nước hoa dù nhiều người vẫn xếp nó vào họ Đạidương. Mùi hương họ nước gợi nhớ đến một cái gì đó nhẹ thênh, trong vắt, dịu mát và tĩnh lặng của Đại dương.

- Ngoài ra còn một số dòng khác như: Da, Thuốc lá, …

Cách thử nước hoa

Khi thử nước hoa không nên ngửi trực tiếp vào miệng chai, mà nên thử trên cổ tay và chờ cho khoảng 10 tới 20 phút sau khi xịt hãy ngửi để đợi nước hoa trên tay gặp sức nóng của cơ thể và hòa trộn với mùi của cơ thể bạn tạo nên mùi hương toả ra giống như khi bạn sử dụng. Không nên cùng một lúc thử nhiều loại nước hoa vì nếu liên tục cùng một lúc ngửi 3 loại nước hoa trở lên khứu giác sẽ rối loạn không thể chọn lựa chính xác.

Bảo quản

Nếu bị ánh sáng mặt trời chiếu, nước hoa sẽ trở nên đục, độ thơm kém đi. Vì vậy, nước hoa cần để chỗ râm mát, thông gió; sau khi sử dụng phải vặn nút thật chặt, không được lắc. Tốt nhất, bạn nên cất nước hoa vào hộp giấy của chúng để giúp bảo quản nước hoa lâu hơn.

Cách dùng

- Khi bạn sử dụng nước hoa, hãy xịt hoặc bôi chúng vào những điểm có mạch đập như là dưới cổ tay, phía sau vành tai, ngực, cổ, bên dưới đầu gối, bên trong khủy tay…

- Không nên chà xát cổ tay lại với nhau bởi điều này sẽ làm hỏng mùi hương. Xịt một chút vào không khí xung quanh bạn và bước vào sẽ làm hương thơm “đậu” nhẹ nhàng lên bạn và đều khắp cả cơ thể.

- Không sử dụng quá nhiều nước hoa ở vùng cổ bởi nó rất dễ gây cảm giác đậm mùi, không thật. Có thể xịt một chút vào bên trong áo lót, phía trong lần vải cotton, hương thơm sẽ rất ngọt ngào, gợi cảm.

- Nên xịt nước hoa thành nhiều lớp để hương thơm giữ được lâu hơn.

- Không nên xức nước hoa vào những bộ phận lộ ra ngoài dễ bị ánh sáng mặt trời chiếu vào như mặt, tay, vì tinh dầu trong nước hoa khi gặp ánh sáng Mặt trời sẽ gây phản ứng hoá học là cho mặt bị viêm hoặc nổi tàn hương. Không nên xức nước hoa vào nơi dễ ra mồ hôi, vì mùi mồ hôi kết hợp với nước hoa sẽ tạo nên mùi rất khó chịu.

- Không nên phun nước hoa lên các chất liệu bằng da hoặc đồ trang sức ngọc và vàng vì cồn trong nước hoa sẽ làm cho các vật này mất độ sáng bóng, không nên xịt nước hoa lên quần áo bằng sợi tổng hợp sẽ làm quần áo bị ố.

- Khi sử dụng nước hoa, bạn nên sử dụng sữa tắm, body lotion, moisturiser cùng mùi để tránh làm phân tán mùi nước hoa.

TIP 1
- Hãy đảm bảo làn da hoàn toàn sạch sẽ trước khi dùng Nước hoa, cầm chai nước hoa với khoảng cách từ 13-17cm so với cơ thể bạn trước khi xịt.

TIP 2
- Mùi hương có thiên hướng thoát lên cao vì nó bay hơi, do đó nếu dùng ban ngày nên cầm thấp hơn, chếch từ dưới lên điểm cần tiếp xúc trên cơ thể, còn buổi tối nên phun cao hơn một chút.

TIP 3
- Nên quan tâm đến thời tiết, mùi hương kéo dài được hơn vào những ngày nóng.

(Cả sưu tầm và tự dịch :) )...
 

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Cách chọn và bảo quản nước hoa

Không chỉ tôn thêm vẻ nữ tính quyến rũ cho các bạn gái hay sự lịch lãm của phái mày râu, nước hoa còn được xem là “ngôn ngữ” đặc biệt tiết lộ tính cách và gu thẩm mỹ của người dùng. Chọn mua thế nào? Bảo quản ra sao ?

Chọn mua thế nào ?

Càng thử nhiều càng lẫn lộn và khó chọn, vì thế bạn chỉ nên chọn thử nhiều nhất 4 loại nước hoa cùng một lúc trong số hàng chục loại được bày bán tại cửa hàng. Trước đó bạn lưu ý mang theo bên người một ít hạt cà phê, sau mỗi lần thử lấy hạt cà phê ra ngửi sẽ giúp khứu giác lấy lại trạng thái cân bằng ban đầu.

Cách thử tốt nhất là hãy sức một ít nước hoa lên làn da mịn phía bên trong cánh tay của chính bạn và đừng vội “thẩm định” mùi ngay mà hãy chờ sau một vài phút để phần cồn lắng lại và phần hương thơm có thể lan tỏa. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và hay bị dị ứng với mỹ phẩm lạ thì hãy kiên nhẫn đợi khoảng một tiếng đồng hồ rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Cách bảo quản

Nhiều người có thói quen đặt nước hoa ở những nơi tiện dụng như trên bàn trang điểm hay trong tủ kính, sẽ chẳng sao cả nếu các vị trí này kín ánh sáng và không ở nhiệt độ cao, còn nếu không nó sẽ làm hỏng mất thứ trang sức nhạy cảm này đấy. Riêng với các loại nước hoa đắt tiền bạn chỉ cần sức một lượng nhỏ lên người mỗi lần sử dụng thì tốt nhất là nên bảo quản ở trong tủ lạnh (với điều kiện chiếc tủ lạnh phải thật sạch có ngăn dành riêng cho mỹ phẩm).

Nơi tối kỵ đặt nước hoa là trong nhà tắm vì độ ẩm cao của nơi này rất có thể làm cho nước hoa bị biến đổi mùi. Khi dùng xong bạn nhớ đậy chặt nắp lại ngay và quan trọng là đừng vứt... hộp giấy đựng chai nước hoa đi nhé, bởi chúng được thiết kế với công dụng khá đặc biệt - không chỉ phù hợp với hình dáng từng chai nước hoa mà còn có tác dụng lưu giữ để mùi hương không bị phân tán vào không gian.

Theo ĐẸP 24
 
Top