Đôi lời về www.myphamxachtay.com

mAd_lOvE

Administrator
Staff member
Có khách hàng mới biết đến www.myphamxachtay.com hỏi thực sự có phải bạn đã kinh doanh lâu như lời giới thiệu (8 năm) mà tôi đọc được không? Vì Quảng cáo chỉ là quảng cáo, tôi thấy nhiều người vừa bán mà nói 1, 2 năm bán hàng như bạn đấy thôi? Bạn nói thế thì tôi biết thế chứ có gì chứng minh?

Hầu hết khách hàng biết mình bán lâu rồi, có uy tín là do bạn bè giới thiệu, hoặc do đã biết đến mình từ trước do nhiều nguồn thông tin nên mình cứ làm cái Topic này chứng minh để mọi người tham khảo giúp.

Mình bắt đầu kinh doanh từ đầu 2005, và từ trước đến nay, chỉ duy nhất 1 nguồn hàng do người nhà bên Pháp, Đức gửi về, đó cũng là lý do có nhiều người thắc mắc sao không có hàng Châu á, sao không có thương hiệu này nọ kia?

Muốn có những cái đó không khó, mình hoàn toàn có thể nhập lại từ chính các chỗ khác bán ở nhà, rồi mượn mác MPXT của mình đã có uy tín để bán, nhưng như vậy thì không còn đảm bảo được về chất lượng hàng nữa rồi, vì ngay cả bên kia cũng có hàng nhái, pha, trộn...

Vì vậy nên mình chỉ có 1 nguồn duy nhất từ người thân, kể cả có cháy hàng ở nhà, không có hàng bán mình cũng không đi nhập lại từ nhiều nơi cũng quảng cáo hàng Đức, Pháp, nguồn gốc thì không biết ra sao mà giá rẻ hơn bên đó, MPXT không vì lợi nhuận mà làm được chuyện đó.

Sau hơn 1 năm bán online tại TTVN từ 2005, mình bắt đầu mua tên miền cho trang web chính thức www.myphamxachtay.com năm 2006 :x Ngay từ đầu đã xác định kinh doanh lâu dài, đồng thời sẽ mở rộng các đầu Sản phẩm và số lượng nhiều thêm nên mua luôn 1 lần 10 năm, đó cũng là 1 phần bằng chứng chứng minh MPXT ra đời theo đúng như những lời giới thiệu chứ không phải nhập nhèm không có chứng cứ xác đáng.

Có vài link từ 2007, 2008 mọi người hỏi về chất lượng hàng của www.myphamxachtay.com bên WTT hay TTVN, cho đến giờ cũng dăm năm rồi, he he...

http://www.webtretho.com/forum/f69/...are-com-cua-vnpassport-chua-44352/index3.html

http://ttvnol.com/lamdep/1028858

domain.jpg


Sau nhiều năm bán hàng không thể tránh khỏi sai sót trong quá trình phục vụ như vận chuyển, tư vấn chưa tận tình, đôi khi chậm hoặc quên Reply SMS của khách hàng vì việc nhiều, nên tiện nhất Khách hàng ĐT thẳng cho mình là nhanh nhất, rất rất cám ơn KH đã thông cảm, tin tưởng và ủng hộ MPXT trong suốt 8 năm qua :x
 
Top